JCB kích cầu tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19

31/08/2020 12:43

Bằng việc triển khai chiến dịch khuyến mại mùa hè 2020, Tổ chức thẻ quốc tế JCB đang góp phần khôi phục nền kinh tế Việt Nam trước những tổn thất do Covid-19, thông qua việc hợp tác cùng các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ để mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế nước nhà. Trong khi ngành du lịch, vui chơi giải trí gần như bị đóng băng, các ngành kinh tế khác cũng đang chứng kiến sự sụt giảm mạnh do người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong chi tiêu, mua sắm.

Thế nhưng, đại dịch cũng đã tạo ra những thay đổi tích cực trong thói quen chi tiêu của người dân. Họ hạn chế việc mua bán trực tiếp, thanh toán tiền mặt và ưu tiên mua sắm online, thanh toán không tiền mặt để đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Người tiêu dùng cũng hướng tới các quyết định mua sắm thông minh hơn bằng việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và tận dụng các ưu đãi, giảm giá để quản lý chi tiêu hiệu quả hơn.

JCB kích cầu mua sắm, góp phần khôi phục nền kinh tế

Để góp phần kích thích nhu cầu tiêu dùng, JCB đã kịp thời tung ra chiến dịch khuyến mại mùa hè mang tên "Lướt JCB, Săn Deal, Lướt Táo" với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ JCB. Chương trình được triển khai từ ngày 25/6 – 15/9/2020 với sự tham gia của 13 Ngân hàng thành viên và công ty tài chính.

Cụ thể, chủ thẻ JCB tham gia chương trình sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi về mua sắm tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki; hệ thống siêu thị Nhật Bản và Hàn Quốc hàng đầu như AEON Mall, Lotte Mart; hệ thống cửa hàng điện máy như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh và nhiều ưu đãi khác như: Grab, The Pizza Company… Ngoài ra, chủ thẻ JCB còn có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng "Táo" công nghệ giá trị khi mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ JCB tại các ngân hàng liên kết.

Thông qua chương trình này, JCB mong muốn tạo ra các cơ hội mua sắm an toàn và kinh tế cho chủ thẻ JCB, đồng hành cùng khách hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

JCB kích cầu tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Chiến dịch khuyến mại mới của JCB đã góp sức khôi phục thị trường tiêu dùng trong nước

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage JCB Vietnam và website các đơn vị liên kết. 

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679),  Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Bạn đang đọc bài viết "JCB kích cầu tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19" tại chuyên mục Thị trường. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư fre.vn2019@gmail.com hoặc liên hệ hotline 0913.036.443.